Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Khi nào thì trẻ cần uống Sữa Havit và uống bao nhiêu là hợp lý?

Sữa Havit là dòng sữa dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, gầy yếu, suy dinh dưỡng cần tăng trưởng chiều cao và phục hồi cân nặng được các mẹ đánh giá tốt. Tuy nhiên, lúc nào thì trẻ cần uống Sữa Havit tăng cân và nên uống lượng sữa bao nhiêu mới hợp lý?

sữa havit
Sữa Havit tăng cân cho bé


Cách nhận biết Sữa Havit Grow chính hãng

Trẻ 1 tuổi nên uống sữa công thức nào tốt nhất?


Khi nào thì trẻ cần uống Sữa Havit tăng cân?


Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng tại Viện dinh dưỡng quốc gia, trẻ nhỏ cần bổ sung sữa havit grow khi:

-Trẻ có sức đề kháng yếu, hệ miễn dịch kém, hệ tiêu hóa không ổn định

-Trẻ có dấu hiệu biếng ăn, ăn không hấp thu

-Trẻ cần tăng cân và phục hồi thể chất

-Trẻ cần phát triển chiều cao và  trí não

Lợi ích chính của sữa Havit Kidsure là kích thích bé ăn ngon miệng, ăn uống tốt hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn; đồng thời tiêu hóa tốt, tăng hấp thu và đề kháng giúp bé giảm ốm vặt từ đó tăng cân, chiều cao và phát triển toàn diện nhất.

Sữa Havit cho bé dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, tuy nhiên, trẻ ở mỗi giai đoạn và mỗi độ tuổi khác nhau sẽ cần bổ sung liều lượng sữa nguyên kem khác nhau. Nên cho béuống uống bao nhiêu sữa havit trong ngày là hợp lý là một vấn đề cũng khiến nhiều ông bố, bà mẹ phải đau đầu lo nghĩ.

sữa havit chính hãng
Sữa Havit thơm ngon nên bé nào cũng thích uống

Lượng sữa Havit bé cần uống trong ngày


-Đối với những trẻ từ 1 – 5 tuổi

 Ở giai đoạn này chế độ ăn chính hàng ngày của trẻ là cháo, cơm, mì, súp, bún, phở… Tuy nhiên trẻ vẫn cần được bổ sung khoảng 400 – 500ml sữa havit /ngày, mẹ có thể chia thành 3 bữa chính: sáng, trưa và tối

-Đối với những trẻ trên 6 tuổi

Trong độ tuổi này, ngoài chế độ ăn hàng ngày mẹ vẫn cần cho trẻ uống sữa bởi vì sữa bột nguyên kem Havit chính là nguồn cung cấp canxi, kẽm giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạng, phát triển chiều cao tối đa, nhất là những trẻ không thích ăn tôm, cua, cá trong bữa ăn hàng ngày.

Bé ở độ tuổi này, với những trẻ phát triển cân nặng bình thường mẹ cần chú ý mỗi ngày cho trẻ uống không quá 300 – 400ml/ sữa Havit chính hãng.

Còn đối với trẻ bị suy dinh dưỡng, gầy ốm thì số lượng sữa nạp vào hàng ngày không hạn chế, mẹ có thể cho bé uống 500- 800ml sữa Havit hàng ngày.

sữa havit tại hà đông
Sữa Havit được bác sĩ Viện dinh dưỡng khuyên dùng

Sữa Havit nguyên kem Viện dinh dưỡng là dòng sữa dinh dưỡng cao năng lượng, có hiệu quả rất tốt với những trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, thể chất kém. 95% trẻ uống sữa Havit có tiến triển tốt, được nhiều mẹ đánh giá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét